Nhật Đông cập nhật bảng giá tập học sinh 96 trang mới nhất 2020

gia tap hoc sinh 96 trang

Tập học sinh 96 trang hiện nay được sử dụng rất phổ biến, nó chính là sản phẩm không thể thiếu trong cuộc đời của mỗi người “cầm vở”. Bạn đang có ý định mua tập học sinh 96 trang giá rẻ cho việc kinh doanh. Bạn đang thực hiện một chuyến từ thiện về những vùng miền núi khó khăn. Hoặc bạn muốn mua vở để trao thưởng cho những em học sinh nhân dịp đầu năm học mới, bế giảng. Nhưng không biết giá thế nào, DN NHẬT ĐÔNG chúng tôi sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi này. Cùng tìm hiểu qua bài giới thiệu sau nhá.

1. Tập học sinh 96 trang giá rẻ tại Tphcm Nhật Đông – Giao hàng tận nơi, nhanh chóng, uy tín

_ Tập vở học sinh luôn là mặt hàng được nhiều người quan tâm. Bạn có thể dễ dàng mua được tập vở học sinh tại các nhà sách, siêu thị, cửa hàng,… Nhưng nếu muốn mua với số lượng lớn thì bạn có thể tìm đến các công ty sản xuất và phân phối tập vở học sinh.
_ DN Nhật Đông là một trong những nhà phân phối tập vở học sinh nói chung và tập học sinh 96 trang giá rẻ nói riêng được tín nhiệm. Chúng tôi chuyên phân phối các loại văn phòng phẩm tại TPHCM – Bình Dương cùng nhiều tỉnh thành lân cận khác. Các sản phẩm của chúng tôi đều có chất lượng tốt và giá thành rất hợp lý.
_ Ngoài sản phẩm đa dạng, giá thành của chúng tôi cũng rất hợp lý. Các sản phẩm cũng như dịch vụ in vở học sinh theo yêu cầu Tphcm của Nhật Đông đều có giá thấp hơn thị trường. Giá văn phòng phẩm nói chung và giá tập học sinh 96 trang nói riêng của chúng tôi luôn rất rẻ.
_ Bên cạnh đó, chúng tôi còn có chính sách ưu đãi đặc biệt cho các khách hàng mua văn phòng phẩm thường xuyên. Chúng tôi còn có nhiều chương trình khuyến mãi rất hấp dẫn. Ngoài ra, công ty sẵn sàng cho mức chiết khấu cao tùy theo đơn hàng.

2. Nhật Đông – Đa dạng giá tập học sinh 96 trang trên thị trường vở viết

+ Theo tìm hiểu của chúng tôi, giá tập học sinh 96 trang trên thị trường hiện nay khá đa dạng và phong phú. Nhìn chung, mức giá sẽ có sự giao động nhất định tùy thuộc vào từng loại vở, màu sắc, ô ly, thiết kế,…Ngoài ra, còn phải kể đến các yếu tố khác như mặt bằng bán hàng, nhân viên tư vấn hỗ trợ,…Người dùng có thể chọn bất kỳ loại vở nào mà mình cảm thấy thích thú.
+ Theo chia sẻ của 1 chị phụ huynh em Huỳnh Ngọc Giàu đang sinh sống tại Quận Tân Phú Tphcm: “Mình thường sử dụng tập vở học sinh 96 trang có giá khoảng 4, 5k cho con học. Mình thấy có nhiều loại vở giá rẻ hơn, nhưng chất lượng giấy không như mong đợi, sợ khi viết sẽ bị lem hoặc bụi giấy ảnh hưởng đến sức khỏe.”
+ Trong khi đó, 1 anh phụ huynh khác cũng đang sinh sống tại Tphcm nhưng ở Quận 7 lại chia sẻ “ Mình có hai đứa con đều học cấp 1 . 1 cháu hiện đang học lớp 1 và 1 cháu đang học lớp 4 nên mình thường sử dụng loại vở 3.800k 1 cuốn. Chất lượng vở cũng không quá tệ, chữ viết vẫn đẹp, quan trọng là phải rèn chữ cho con và chọn loại mực viết phù hợp.”

=> Giá tập học sinh 96 trang tại cơ sở sản xuất tập học sinh Nhật Đông

– Cơ sở sản xuất tập học sinh Nhật Đông là một trong những địa chỉ cung cấp tập học sinh 96 trang tại tphcm được nhiều người chọn lựa. Hội tụ nhiều ưu điểm nổi bật về cơ sở vật chất, kinh nghiệm làm việc, đội ngũ nhân viên, nguyên liệu cao cấp,…nên Nhật Đông phân phối tập vở ra thị trường với giá khá rẻ, phù hợp với nhu cầu của đại đa số mọi người.
– Giá tập vở học sinh 96 trang của Nhật Đông cũng có sự giao động nhất định, tùy theo loại vở, màu sắc, họa tiết in ấn,…Bên cạnh đó, giá tập vở học sinh 96 trang mua lẻ sẽ có giá khác với việc mua sỉ, hoặc in ấn với số lượng lớn. Tùy theo nhu cầu của khách hàng mà chúng tôi sẽ cố gắng đáp ứng.

3. Giá tập học sinh 96 trang mới nhất tại DN NHẬT ĐÔNG

a. Loại 60 : 2.900đ/1 quyển
b. Loại 70: 3.400đ/ 1 quyển
c. Loại 80: 3.800đ/ 1 quyển
d. Loại 100: 4.500đ/ 1 quyển
– Tùy theo tình hình giá giấy mà chúng tôi điều chỉnh giá tập 96 trang cho phù hợp ở từng thời điểm. Để nắm rõ hơn về bảng giá chi tiết, bạn đọc có thể liên lạc với chúng tôi qua địa chỉ dưới đây để được tư vấn và hỗ trợ nhé!
– Nhật Đông hiện nay là đối tác tin cậy của nhiều cửa hàng văn phòng phẩm. Chúng tôi luôn có chính sách giá tập vở giá rẻ Tphcm tốt cho các cửa hàng. Mức chiết khấu của công ty cho các cửa hàng cũng rất cao. Những nơi thường xuyên mua hàng của NHẬT ĐÔNG cũng được hưởng nhiều ưu đãi đặc biệt. Chúng tôi cũng cung cấp đồ dùng văn phòng cho các công ty, cơ quan với giá rất rẻ. Bên cạnh đó, chúng tôi còn có dịch vụ giao hàng đến tận nơi cho khách.
– Khi mua hàng của NHẬT ĐÔNG bạn có thể yên tâm về chất lượng. Chúng tôi đảm bảo hàng hóa có nguồn gốc rõ ràng. Công ty chúng tôi chuyên cung cấp văn phòng phẩm của những thương hiệu yu tín trong và ngoài nước. Vì vậy, chất lượng sản phẩm của chúng tôi luôn đạt chuẩn. Chúng tôi cam kết nếu hàng hóa không đúng chất lượng, khách hàng có thể đổi trả lại công ty.
– NHẬT ĐÔNG luôn là thương hiệu được tín nhiệm hàng đầu. Công ty có hàng trăm mặt hàng văn phòng phẩm với mẫu mã đẹp mắt. Đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp với thái độ phục vụ nhiệt tình. Đến NHẬT ĐÔNG đảm bảo bạn sẽ hài lòng.

4. Nhật Đông – Thương hiệu Uy Tín nhất hiện nay trong nghành sản xuất , in ấn và cung cấp tập vở giá rẻ Tphcm

+++ Nhật Đông là một thương hiệu có uy tín trên thị trường tập vở học sinh. Quy mô nhà xưởng trên 10.000m2, công nghệ hiện đại, sản phẩm đa dạng. Nhiều năm liền (2001-2020) Nhật Đông được người tiêu dùng bình chọn là Hàng Việt Nam chất lượng cao.
a. Sản phẩm đa dạng, đồng hành cùng Giáo dục
* Nhật Đông có 2 dòng sản phẩm chính: Sản phẩm cao cấp và sản phẩm thông thường
* Cũng như nhiều quý khách hàng biết rồi đó, Năm 2001, hầu hết các loại tập trên thị trường không đáp ứng được nhu cầu của học sinh, đặc biệt là học sinh cấp 1. Bề mặt giấy bị lem, thấm qua mặt sau khi dùng viết mực, gây khó khăn trong việc rèn luyện vở sạch – chữ đẹp cho các em. Nắm bắt được thực tế này, Nhật Đông cho ra dòng sản phẩm tập học sinh 96 trang 5 ô ly. Tính ưu việt của dòng sản phẩm tập học sinh 5 ô ly là ruột tập làm bằng giấy For định lượng 100gam, hai bề mặt có tráng keo chống lem, thấm. Tập vở 5 ô ly đã nhanh chóng được sự đón nhận của phụ huynh học sinh.
>>> Tham khảo thêm “ In vở học sinh theo yêu cầu
* Đối tượng Công ty hướng đến phục vụ chủ yếu là học sinh, sinh viên. Vì thế, Nhật Đông luôn đồng hành trên con đường tìm kiếm tri thức của học sinh, góp phần nâng cao chất lượng bài giảng của giáo viên. Tất cả những dòng sản phẩm tập vở giá rẻ Tphcm do Nhật Đông sản xuất – cung cấp ra thị trường có gam màu sáng, họa tiết hoa văn trống đồng, bìa cứng, ruột trắng, đường kẻ rõ nét.
* Bên cạnh việc sản xuất tập cung ứng cho thị trường, Công ty còn nhận gia công tập, sổ độc quyền cho các doanh nghiệp, công ty, đoàn thể khác khi có nhu cầu in theo yêu cầu.
b. Đổi mới công nghệ, mở rộng thị trường
– Để đưa ra thị trường những sản phẩm chất lượng, tính thẩm mỹ cao, Nhật Đông tiếp tục đầu tư trang thiết bị sản xuất hiện đại, như: máy in Offset từ 1 màu đến 4 màu tự động, trong 60 phút in được 16 mẫu bìa tập khác nhau với nhiều hoa văn đa dạng; máy đóng 4 kim tự động; máy in ruột tập 2 mặt; máy ép gáy vuông tự động; máy cắt; máy phun UV… Công ty tổ chức sản xuất với quy trình khép kín từ khâu in ấn, cắt xén, đóng gói cho đến vận chuyển. Nguồn nguyên liệu bột giấy được nhập khẩu từ hai nhà máy bột nổi tiếng là Arauco và CMPC của Chile.
– Nhật Đông còn đào tạo đội ngũ cán bộ quản lý giỏi, công nhân lành nghề hoàn toàn làm chủ được trang thiết bị hiện đại. Với công nghệ tiên tiến cộng kỹ năng, lòng nhiệt huyết của tập thể Công ty, sản phẩm tập vở mang thương hiệu Nhật Đông đã chiếm lĩnh thị trường TP.HCM – Bình Dương khá là nhiều. Sản phẩm còn được tiêu thụ mạnh ở miền Nam và các tỉnh Tây Nam bộ. Thời gian tới, Công ty sẽ tiến hành xây dựng kho hàng đặt tại miền Bắc và mở rộng thị trường xuất khẩu sang Lào, Campuchia.
c. Bảo vệ môi trường, phát triển bền vững
+ Trong hoạt động sản xuất-kinh doanh, Công ty luôn đảm bảo an toàn lao động, trang bị đầy đủ dụng cụ bảo hộ lao động cho công nhân khi làm việc. Công ty áp dụng phương pháp khử màu giấy tái chế bằng Enzyme, hạn chế dùng Clo trong công đoạn tẩy trắng bột giấy. Do vậy, làm giảm thiểu lượng SO2, H2S, các mercaptan, sunfua…ra môi trường
+ Nhật Đông – Phát huy những thành quả đạt được, xây dựng mục tiêu giai đoạn 2020 – 2025. Chuyên môn hóa sản xuất, thương mại, phát triển xuất khẩu và vững vàng hội nhập kinh tế quốc tế. Trở thành một Công ty có môi trường làm việc tốt cho người lao động, đem lại sản phẩm chất lượng. Xin cảm ơn!.
DNTN TMDV NHẬT ĐÔNG
Địa chỉ: 30/1, Đại Lộ Hữu Nghị, KCN VSIP1, Thuận An, BÌnh Dương
Xưởng sản xuất: 5/24, Bình Đức, Bình Hòa, Thuận An, Bình Dương
Mobile: 0918 069 020(Mr Hiến) – 0937 317 355(Ms Mai)
Hotline: (0274)3784 757
Email: [email protected]

 

Share:

Author: adminkk

Dịch vụ seo ATN chuyên nghiên cứu và khái thác quảng cáo mảng nội thất xây dựng. Hỗ trợ doanh nghiệp dịch vụ seo google nội thất xây dựng